Loading

CỘNG ĐỒNG XECOGIOI

Nhấn +1 để cảm ơn bài viết hay

5 tháng 6, 2012

GIỚI THIỆU DÒNG XE ĐÀO KOBELCO SK350LC

Xe Cơ Giới – Dòng xe đào với thương hiệu Kobelco là loại xe đào rất được Việt Nam ưa chuộng. Xe đào Kobelco là dòng máy được sản xuất tại Nhật Bản. 

SỰ XUẤT HIỆN DÒNG XE ĐÀO KOBELCO SK350LC

Gần đây tập đoàn sản xuất máy xây dựng Kobelco đã giới thiệu thêm một mẫu xe đào mới – SK350LC. Với loại xe đào mới này, lực đào, hiệu suất máy, điều kiện làm việc cho người điều khiển cũng như độ tin cậy của máy có những cải thiện đáng kể.
Xe đào Kobelco SK350LC

Xe đào SK350LC được trang bị động cơ 264 mã lực của Hino ứng dụng nhưng công nghệ mới như phun nhiên liệu điều khiển điện tử, tăng áp khí nạp …Một điểm đặc trưng riêng của xe đào SK350LC là hệ thống điều khiển ITCS (Independent Total Control System) cho phép điều khiển êm đối với các trường hợp có tải trọng va đập và cuối hành trình đào.
Lực đào của máy đào SK350LC được đánh giá là dẫn đầu các máy đào cùng loại, tạo điều kiện cho người vận hành dễ dàng điều khiển trong nhiều điều kiện đào khác nhau. Đặc biệt, khi làm việc với chế độ công suất tối đa thì lực đào có thể tăng thêm 10% mà không bị giới hạn thời gian. Xe đào SK350LC cũng trang bị lực kéo đủ mạnh để có thể lên dốc tới 300 trong điều kiện không tải dễ dàng.

Thiết kế mới của buồng lái hỗ trợ người lái có không gian làm việc rộng rãi hơn, tiện nghi hơn và có tầm nhìn bao quát hơn. Ngoài ra, ghế ngồi cho người điều khiển có khả năng điều chỉnh được cả kích thước lẫn hình dạng phù hợp với đặc điểm riêng của người điều khiển.

Nhờ bố trí hợp lý các bộ phận của máy ngay từ bước thiết kế nên các thao tác kiểm tra thông thường trước khi máy làm việc như lọc dầu, lọc khí, đồng hồ chỉ báo, các khâu, khớp có thể thực hiện dễ dàng ngay cả khi người vận hành đứng dước mặt đất. Vì vậy sử dụng máy đào SK350LC có thể rút ngắn thời gian bảo dưỡng và tăng hiểu quả làm việc của máy đào.
Nguồn: oto-hui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng được xem nhiều nhất