Loading

CỘNG ĐỒNG XECOGIOI

Nhấn +1 để cảm ơn bài viết hay

20 tháng 7, 2011

Ra Mắt Gian Hàng Thương Mại Điện Tử Xe Cơ Giới Việt Nam

GIAN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
XE CƠ GIỚI VIỆT NAM

Thương mại điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội vì đó là những phương thức giao dịch nhanh nhất, hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn, thương mại điện tử đem lại sự hiện diện trên toàn cầu cho nhà cung cấp và sự lựa chọn toàn cầu cho khách hàng.


Đầu tháng 8 này, HIEUTHAOCO chính thức triển khai gian hàng trên trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay: VATGIA.com. Thông tin về các sản phẩm, dịch vụ XE CƠ GIỚI như Nhập khẩu xe, Ký gửi xe, Cho thuê xe, Thi công san lấp mặt bằng, Mua bán xe cơ giới cũng như những thông tin liên lạc và hỗ trợ khách hàng từ HIEUTHAOCO được ra mắt tại trang này.

Với sự ra đời của các gian hàng điện tử này, HIEUTHAOCO hy vọng sẽ tiếp cận gần hơn với khách hàng, tăng chất lượng dịch vụ cho người tiêu dùng. Đồng thời, cung cấp những thông tin cần thiết, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu các dịch vụ về Nhập khẩu – Kinh doanh Máy Xây Dựng dễ dàng hơn. Thông qua môi trường thương mại điện tử thịnh hành này, tạo cầu nối gắn kết giữa HIEUTHAOCO với khách hàng.

Xin mời quý khách tham quan gian hàng tại website http://www.vatgia.com/xecogioi

Hình ảnh gian hàng:


Luôn mang đến cho quý khách sự tin cậy và hài lòng nhất

==========================

Chi tiết xin liên hệ:
Hotline:
0934.256100
Email:
xecogioi[@]gmail.com
Website:
www.MayDaoMayUi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng được xem nhiều nhất