Loading

CỘNG ĐỒNG XECOGIOI

Nhấn +1 để cảm ơn bài viết hay

14 tháng 8, 2011

Xe Cơ Giới Tham Gia Mạng Xã Hội

XE CƠ GIỚI VIỆT NAM GIA NHẬP FACEBOOK

Mạng xã hội ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người, đặc biệt là Mạng xã hội Facebook. Với mong muốn được kết nối, được chia sẻ XECOGIOI Việt Nam đã xây dựng hình ảnh của mình trên Facebook, FB với con số sử dụng trên 700 triệu thành viên trên toàn cầu là một sân chơi chia sẻ thông tin, tâm tư, tình cảm, công việc.... rất hiệu quả

Với mong muốn được gắn kết với quý vị, XECOGIOI gửi đến quý khách lời kết bạn chân tình nhất. Rất đơn giản, quý khách đã có tài khoản chỉ cần truy cập vào địa chỉ này và nhấn vào nút KẾT BẠN: http://www.facebook.com/xecogioi . Nếu chưa có tài khoản thì quý khách chỉ việc đăng ký và bắt đầu nghiên cứu những điều thú vị từ FACEBOOK.

Bên cạnh đó XECOGIOI đã xây dựng xong trang FANPAGE tại địa chỉ sau: http://vi-vn.facebook.com/pages/Xecogioi/117282791675315 . Tại trang FANPAGE quý khách có thể thực hiện Marketing của mình ngay tại trang mà không tốn 1 phí nào. Bởi vì danh sách khách hàng tiềm năng chủ yếu tập trung bên xây dựng và mua bán xe cơ giới. Hoạt động của khách hàng tại trang Fanpage sẻ nhanh chống lan truyền đến tất cả các FAN của XECOGIOI. Để làm được điều đó thì quý khách cần phải vào địa chỉ FanPage http://vi-vn.facebook.com/pages/Xecogioi/117282791675315 CLICK CHUỘT vào nút THÍCH.

Một số hình ảnh về trang mạng xã hội FACEBOOK của XECOGIOI Việt Nam









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng được xem nhiều nhất