Loading

CỘNG ĐỒNG XECOGIOI

Nhấn +1 để cảm ơn bài viết hay

8 tháng 12, 2011

HieuThaoCo nhận lời mời hợp tác từ Nhật Bản

XeCoGioi - Tin nhanh doanh nghiệp về sự hợp tác của công ty Kato - Nhật Bản đến Việt Nam tham quan kho bãi Hiếu Thảo tại 27/7 Xa lộ Hà Nội - Ngãi Thắng - Bình Thắng - Dĩ An - Bình Dương ( ngay ngã 3 Tân Vạn ) vào 9h sáng hôm nay.

Công ty Kato được thành lập 1946 và là trong những cung cấp máy xây dựng hàng đầu Nhật Bản. Trao đổi với đại diện của công ty Hiếu Thảo, ông Ryosuke Higasahi (Giám đốc công ty Kato -Nhật Bản ) đã bày tỏ niềm vui trong quan hệ tìm đối tác để phát triển thị trường máy xây dựng tại Việt Nam. Và ông cũng khẳng định thị trường Việt Nam rất tìm năng cho việc kinh doanh máy đào, máy ủi đã qua sử dụng và đặc biệt sẽ tập trung vào các Model thông dụng xe đào Komatsu PC100,PC200,PC300,PC400 - xe ủi Komatsu D2,D3,D4,D5...Bên cạnh đó, ông Ryosuke Higasahi cũng đánh giá rất cao đội ngũ nhân lực HieuThaoCo và thiết lập mối quan hệ với khách hàng .

Về phía đại diện của HieuThaoCo ông Nguyễn Tấn Hóa ( Giám đốc HieuThaoCo) cũng đánh giá rất cao buổi gặp gỡ của ông Ryosuke Higashi. Cả hai bên đều đưa ra những nhận định chung về thị trường xe cơ giới tại Việt Nam. Đây là cơ hội cho HieuThaoCo trong việc phát triển rộng lớn thị trường xe công trình cũ. Và đặc biệt hơn cả, HieuThaoCo sẽ trở thành đại diện bán xe nhập khẩu trực tiếp từ Kato - Nhật Bản.


Hình: Buổi gặp mặt giữa Giám đốc công ty Kato - Nhật Bản và Giám đốc công ty Hiếu Thảo

Nguồn: XeCoGioi


Nhấn nút +1 phía dưới để cảm ơn bài viết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng được xem nhiều nhất