Loading

CỘNG ĐỒNG XECOGIOI

Nhấn +1 để cảm ơn bài viết hay

28 tháng 2, 2012

Dùng xe đào Kobelco để tiêu diệt hàng giả

Xe Cơ Giới - Dùng xe đào Kobelco để tiêu diệt hàng giả tại Trung Quốc. Vấn nạn hàng giả hàng nhái luôn là mối đe dọa hàng đầu đến đời sống con người.

DÙNG XE ĐÀO ĐỂ TIÊU DIỆT HÀNG GIẢ
TẠI TRUNG QUỐC


182 thành phố của Trung Quốc sẽ đồng loạt “ra quân” tiêu hủy lượng lớn hàng nhái, hàng giả và sản phẩm kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường.

Chiến dịch này thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và dư luận Trung Quốc. Vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng từ lâu đã trở thành “ung nhọt”, gây nhũng nhiễu thị trường và phá nát lòng tin của người tiêu dùng.

Hôm qua, hàng loạt thành phố lớn như Bắc Kinh, Tế Nam, Hải Khẩu, Thượng Hải…là những đại diện đi đầu thực hiện chiến dịch “quét sạch tận gốc” vấn nạn này.

Trong đó, 60.000 sản phẩm giả mạo và kém chất lượng đã bị phát hiện tại Bắc Kinh. Toàn bộ số hàng này được tập kết tại quận Triều Dương và phải huy động tới máy xúc cỡ lớn để phá bỏ.
Hàng giả đang bị xử lý tại Bắc Kinh.

Còn tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, các lô hàng giả, hàng kém chất lượng được tập trung tại thị trấn Đường Vương để tiêu hủy.

Riêng thành phố Hải Khẩu đã phát hiện tới 52 thùng rượu giả, 232 cây thuốc lá giả. Công an đã dồn số hàng này về quảng trường Minh Châu và xử lý kịp thời
Công an Hải Khẩu đang hướng dẫn cho người dân cách nhận biết hàng giả, hàng nhái.

Theo Xinhua, 182 thành phố trong cả nước sẽ đồng loạt hưởng ứng chiến dịch này với hy vọng làm “trong sạch” thị trường tiêu dùng Trung Quốc trong thời gian tới.


Trích nguồn: Theo Cát Miên
Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng được xem nhiều nhất