Loading

CỘNG ĐỒNG XECOGIOI

Nhấn +1 để cảm ơn bài viết hay

21 tháng 4, 2012

Triển lãm khoáng sản quốc tế lần đầu tiên tại VN

Xe cơ giới - Triển lãm Mining Vietnam 2012 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng của ngành khai khoáng, trước nhu cầu lớn về than và các khoáng sản khác tại Việt Nam, cũng như trên thế giới. Do đó, triển lãm đã nhận được sự bảo trợ và ủng hộ của nhiều bộ, ngành như: Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. 

Triển lãm khoáng sản quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam 


Triển lãm quốc tế về khai thác khoáng sản và khôi phục tài nguyên lần đầu tiên tại Việt Nam (Mining Vietnam 2012) đã chính thức khai mạc ngày 7/3 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị (Hà Nội) và kéo dài đến hết ngày 9/3. 

Triển lãm khoáng sản quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam 

Mining Vietnam2012 là phiên bản đầu tiên về triển lãm chuyên ngành khai khoáng ở Việt Nam trong chuỗi các triển lãm về ngành này của Liên minh Triển lãm Allworld với nguyên bản là triển lãm và hội thảo nổi tiếng Mining Indonesia sẽ được tổ chức lần thứ 15 trong năm 2011, hội tụ 558 công ty triển lãm từ 29 quốc gia và 11,579 khách tham quan trong ngành về buổi triển lãm với diện tích tương đương 19,500m2.
 
 Các công ty tham gia triển lãm khác đến từ Thụy Sĩ, Ấn Độ, Singapore, Đài Loan, Ý, In đô nê xi a, Tây Ban Nha, Úc crai na như BKT, Outetec, ABB, Taim Weser, Steel Force, MHE Demag, Welding Alloys và nhiều công ty khác nữa sẽ mang đến những cơ hội mới cho ngành khai khoáng của Việt Nam. Không chỉ là một triển lãm quốc tế hàng đầu phục vụ cho ngành công nghiệp khai thác và khôi phục khoáng sản, 

Mining Vietnam 2012 còn đem đến những hội thảo bổ ích với các thông tin, các kiến thức phục vụ cho nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng cao của ngành. Mining Vietnam 2012 là diễn đàn lý tưởng, là cổng thông tin tập hợp các tin tức chuyên ngành cập nhật nhất, là công cụ nghiên cứu, phát triển thị trường và là cơ hội mở rộng kinh doanh và thiết lập các mối quan hệ với các chuyên gia đầu ngành và các đối tác tiềm năng. 

Nguồn: www.vietcham-expo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng được xem nhiều nhất